Chiến lược kinh doanh Business strategy 18 nhân tố hình thành quyết định chiến lược cho doanh nghiệp The Economist  

Chiến lược kinh doanh Business strategy 18 nhân tố hình thành quyết định chiến lược cho doanh nghiệp

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: The Economist

Nhà xuất bản: Hà Nội

Năm xuất bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày nội dung tìm hiểu về chiến lược: chiến lược kinh doanh là gì?; tư duy chiến lược có thể đạt được những gì?; các quan điểm khác nhau về chiến lược. Phát triển chiến lược: các lực lượng định hình chiến lược kinh doanh; các kịch bản; lôi kéo sự tham gia của các bên liên quan; nguồn lực và chiến lược; chiến lược tăng trưởng; phát triển chiến lược kinh doanh và tư duy chiến lược. Thực thi chiến lược: tầm nhìn; lãnh đạo nhân viên vượt qua thay đổi; thực thi chiến lược kinh doanh; đổi mới chiến lược; tính cạnh tranh và tập trung vào khách hàng; bán hàng, marketing và quản lý thương hiệu; quản lý kiến thức và thông tin; quản lý tài chính và rủi ro; ra quyết định chiến lược.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:The Economist Jeremy Kourdi Khánh Trang (dịch)
Thông tin nhan đề:Chiến lược kinh doanh Business strategy 18 nhân tố hình thành quyết định chiến lược cho doanh nghiệp
Xuẩt bản,phát hành:H. Hà Nội 2019
Mô tả vật lý:354tr.
Từ khóa:Business strategy. Chiến lược kinh doanh
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA